Pages

Wednesday, May 13, 2009

Ara mina misses Bubble gang..


Ara mina is now working as a freelance actress accepts projects from ABS-CBN and GMA 7's top-rating afternoon drama "Dapat ka bang mahalin" with Aljur Abrenica angKris bernal. Ara also has a role in "Totoy bato" but she's really itching to come back to "bubble gang"

Ara expressed, "Yung stints ko sa 'Dapat ka bang mahalin at 'totoy bato' ay nagpapatunay lang na wala akong bad blood sa GMA-7 kasi kinuha nila ako ulit sa GMA. And happy kasi natupad yong usapan namin ng GMA na after doing some shows in Channel 2, i can do shows again here again, and parang tinupad nila 'yong promise'"

She then addes, "Well, gusto ko talagang bumalik sa 'Bubble gang', kahit ako ang tanungin nyo, gusto kong bumalik sa 'Bubble Gang'. Kasi di naman biro 'yon na halos isang buwan kong iniyakan yon. nag-leave lang naman talaga ako sa Bubble Gang."

She said there is a possibiliy for her to return to the longest running Gag show in the country."kaya lang, maybe after ng 'Dapat ba kitang mahalin' ako makakapag guest dun o makakanalik Dahil ang taping ng bubble gang is every monday, and every monday we have taping.

No comments:

Post a Comment

Subscribe to My Chismis by Email